Những ngày kinh nguyệt luôn là nỗi ám ảnh không chỉ của bé mà còn của mẹ. Nỗi lo tràn băng khi vận động ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày khiến không chỉ bé mà mẹ cũng cảm thấy tự ti, lo lắng. Nắm bắt được tâm lý đó trên thị trường xuất hiện sản phẩm quần lót chu kỳ kinh nguyệt hay còn được gọi là quần lót nguyệt san - vị cứu tinh giúp “ngày dâu” không còn là vấn đề. Thông qua số blog: “Sổ tay chọn nội y”  kỳ này Purecotton sẽ giúp mẹ hiểu hơn về quần lót chống tràn kinh nguyệt cũng như giải đáp cho câu hỏi: Có nên đầu tư mua Quần lót chu kỳ kinh nguyệt chống tràn nguyệt san cho con?

 

Ra đời với mục đích đem đến sự thoải mái nhất cho phái nữ vào ngày đèn đỏ, quần lót chu kỳ với khả năng chống tràn, chống thấm vết bẩn, dễ dàng giặt sạch, độ co giãn và khả năng cố định tốt, ngày càng phổ biến và được ưa chuộng.

Quần lót chu kỳ kinh nguyệt là gì ?

Quần lót chu kỳ là loại quần lót cho phái nữ, được sử dụng cho những ngày đèn đỏ giúp chị em phụ nữ giải quyết những vấn đề khó chịu ở những ngày kinh nguyệt mà điển hình là hiện tượng “tràn băng”.

Có thể nói ngày đèn đỏ là khoảng thời gian khá mệt mỏi với cả mẹ lẫn con. Đó là lúc thay đổi hoocmon của cơ thể, cùng việc xuất hiện kinh nguyệt khiến nữ giới thiếu tự tin, không thoải mái khi vận động. Hiểu được vấn đề này Purecotton đem đến cho mẹ quần lót nguyệt san giúp giải quyết những lo ngại trong ngày dâu rụng.

Quần lót chu kỳ khác gì quần lót thường?

Chắc hẳn nhiều mẹ còn đặt ra câu hỏi: “Quần lót nào chả như nhau, mặc vào thì đều giống nhau hết, cần gì phải chia ra quần lót thường và quần lót chu kỳ?”. Nhưng mẹ ơi, quần lót chu kỳ đặc biệt ở khả năng chống tràn, con có thể tự tin hoạt động trong những ngày “đèn đỏ” mà không lo ảnh hưởng tới sinh hoạt.

Cách sử dụng quần lót chu kỳ kinh nguyệt 

Nếu lần đầu tiên dùng quần lót nguyệt san để chăm sóc cô bé ngày đèn đỏ, mẹ nên sắm khoảng 2 chiếc cho con, dùng vào những ngày kinh nguyệt ít.

Còn nếu quyết định gắn bó với quần lót nguyệt san, nên sắm khoảng từ 5 – 7 chiếc để dùng cho kỳ đèn đỏ giúp đánh bay nỗi lo tràn băng.

Quần lót chu kỳ chỉ có tác dụng giúp giữ lại kinh nguyệt không thấm ra quần ngoài của con chứ không thể thay thế được vai trò của băng vệ sinh nên trong những ngày đèn đỏ mẹ vẫn hướng dẫn con đóng băng vệ sinh như bình thường.